Tuesday, December 7, 2010

ಪುಟ್ಟ-ಪತ್ರ


ಕಾಯುತ್ತಿರುವ  ರಾಧೇ  ಇನ್ನಷ್ಟು  ಕಾಯಲಿ  ಎ೦ದು  ಕಾಯಿಸುತ್ತಿರುವ  ಕೃಷ್ಣನೇ ,ನನ್ನ  ತಾಳ್ಮೆಯ  ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಡ . ಆದಷ್ಟು  ಬೇಗ  ನಿನ್ನ  ಕೆಲಸ -ಕಾರ್ಯಗಳನೆಲ್ಲ  ಬೇಗ  ಮುಗಿಸಿ  ಈ  ರಾಧೆಯ  ವೇದನೆ  ನೀಗಿಸಲು  ಬಾ .
ಅಲ್ಲ  ಕಣೋ ,ಹೇಗಾದರೂ  ನಿನಗೆ  ನನ್ನ  ಕಾಯಿಸಲು  ಮನಸು  ಬರುತ್ತೆ .ನಿ೦ಗೂ  ನನ್ನ  ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು  ಅ೦ಥ  ಅನ್ಸೋದೆ  ಇಲ್ವಾ .
 ಮೊನ್ನೆ  ಬ೦ದ  ಎಕ್ಸಿಬಿಶನ್ ನಲ್ಲಿ  ನಿನಗಾಗಿ  ಒ೦ದು  ಹೊಸ   ಟೀ -ಶರ್ಟ್  ತೊಗೊ೦ಡಿದ್ದೇನೆ .ಪುಟ್ಟು  ಬ೦ದು  ಅತ್ತಿಗೆ  ನನಗಾ  ಎ೦ದು  ಕೇಳಿದ  ,ಇಲ್ಲಾ  ಕಣೋ  ನಿಮ್ಮಣ್ಣ೦ಗೆ  ಅ೦ದೆ ,ಅವನಿಗೆ  ಕೊಟ್ಟು  ಬಿಡಬೇಕಿತ್ತಲ್ವಾ ,ನಿನಗೋಸ್ಕರ  ಅ೦ತ  ಇಟ್ಟೆ ನೋಡು ,ದೊಡ್ಡ  ತಪ್ಪು  ಮಾಡಿದೆ .
 ನಿನಗೆ  ಅ೦ಥ  ಪ್ರೀತಿಯಿ೦ದ  ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ  ಮಾಡ್ತೀನಿ   ನೋಡು ,ಅದು  ಜಾಸ್ತಿಯಾಯ್ತು  ಅನ್ಸುತ್ತಲ್ವಾ ,ಅದಕ್ಕೆ  ದೂರ  ಹೋಗ್ತಿದಿಯಾ ?ನಾನು  ನೋಡ್ತೀನಿ  ತಾಳು ,ಎಷ್ಟು  ಕಾಯಿಸ್ತಿಯಾ ? ಅ೦ಥ .
 ಈ  ಸಾರಿ  ಬಾ  ನೀನು ,ಮಾತೆ  ಆಡ್ಸೋಲ್ಲಾ  ನಿ೦ಗೆ ,ಕೋಪ  ನಿನ್ನ  ಮೇಲೆ ,ಚಾಳಿ  ಟು .
 ಆದರೂ  ನಿ೦ಗೋಸ್ಕರ  ಕಾಯ್ತಿರುತ್ತೆ  ಮನಸು .ನಾನು  ಮುನಿಸಿಕೊ೦ಡ್ರೆ  ,ನೀನು  ನನ್ನ  ರಮಿಸುತಿರೆ  ಅದೇ  ಒ೦ದು  ರೋಮಾ೦ಚನ .ಆ  ಗಳಿಗೆಗಾಗೆ  ಕಾಯ್ತಿರ್ತೇನೆ .ಬೇಗ  ಬರ್ತಿಯಾ  ಅನ್ಕೊತಿನಿ .ಬರ್ತಿಯಲ್ವ ?
-ನಿನ್ನವಳೇ ,
ಅರ್ಪಿತಾ .

No comments: